เปิด 5 Youtube Channel เอาใจสายออกกำลังกาย

สำหรับสายออกกำลังกาย หรือคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นอย่างยิ่ง แต่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 แบบนี้ ถึงแม้เราจะฉีดวัคซีนก็ตาม แต่เราก็ยังไม่แน่ใจกับสถานการณ์ ไม่กล้าออกจากบ้าน หรือออกไปออกกำลังกายข้างนอก หรือที่ฟิตเนส ก็สามารถเปิด Youtube Channel สำหรับออกกำลังกายที่บ้านได้ ว่าแต่จะมี Youtube ช่องไหนบ้าง ไปดูพร้อมกันเลย Chloe Ting ถือเป็นยูทูปเบอร์ช่องออกกำลังกายชื่อดัง เพราะขึ้นชื่อเรื่องออกกำลังกายตามเธอแล้วผอมลง หุ่นดีแน่นอน เพราะเธอมีท่าออกกำลังกาย พร้อมโปรแกรมออกกำลังกายเพียบ มีครบทุกสัดส่วน อยากลดส่วนไหน Chloe Ting ก็มีคลิปให้คุณแน่นอน แถมท่าออกกำลังกายของเธอก็ไม่ยาก มือใหม่เริ่มหัดออกกำลังกายถือว่าดี แนะนำให้เปิดคลิปตามได้เลย The Fitness Marshall เอาใจสายเต้น ที่ไม่ชอบการออกกำลังกายที่ต้องออกแรงเยอะ หรือต้องเกร็งกล้ามเนื้อในร่างกายมาก บอกเลยว่า Youtube ช่องนี้ตอบโจทย์มากๆ เพราะ The Fitness Marshall เป็นช่องออกกำลังกายที่เน้นเต้นกระจาย แถมแต่ละเพลงก็มันส์ เรียกว่าไม่ต้องเต้นเก่งก็สนุกกับเสียงเพลงพร้อมท่าเต้นได้ หรือใครกำลังมองหาคลิป…

Continue Reading....

รวม 5 ไอเทมสุดฮิต ที่สายสปอร์ตควรมีติดตัว

สำำหรับสายออกกำลังกาย ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ เอะอะจะต้องหาเวลาออกกำลังกายตลอดเวลา เพื่อที่ต้องการให้สุขภาพร่างกายแข็งแรง แต่สำหรับใครที่พึ่งเข้ามาในวงการการออกกำลังกาย เริ่มหันมารักสุขภาพ ยังไม่รู้ว่าต้องมีไอเทมสายสปอร์ตอะไรบ้าง วันนี้เราเตรียมไอเทมสุดฮิต ที่สายสปอร์ตต้องมีติดตัว รองเท้าวิ่ง สิ่งแรกที่ต้องมีสำหรับสายสปอร์ตเลยก็คือ รองเท้าวิ่ง เพราะเดี๋ยวนี้ใครๆ ก็อยากเริ่มต้นด้วยการวิ่งไม่ว่าจะวิ่งในสวนสาธารณะ วิ่งในฟิตเนส หรือแม้แต่วิ่งในเมือง จริงๆ แล้วรองเท้าวิ่งยังสามารถใส่ไปเที่ยวเล่นได้อีกด้วย ทั้งนี้คุณสามารถพกรองเท้าไปออกกำลังกายได้ แนะนำให้หารองเท้าวิ่งที่มีปริมาณโฟมที่เหมาะสม ดีไซน์ที่สวยเข้ากับสไตล์ แค่นี้ก็มีแรงจูงใจในการออกไปวิ่ง ออกไปออกกำลังกายได้ รองเท้าผ้าใบ การใส่รองเท้าตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าหนัง รองเท้าต้นสู้ รองเท้าคัชชู หรือรองเท้าที่ต้องรัดเท้านานๆ ทำให้เวลาเราสวมใส่รองเท้ารูปสึกบีบหน้าเท้าตลอดเวลา และอาจทำให้เกิดพังผืดที่เท้า และอาจส่งผลต่อปัญหาหัวเข่าได้ ดังนั้นการใส่รองเท้าผ้าใบจะเป็นเหมือนการทำให้เท้าของคุณได้พักผ่อน เพื่อเป็นการช่วยถนอมสุขภาพเท้า สุขภาพเข่าด้วย ชุดกีฬา สำหรับสายออกกำลังกาย สายสปอร์ตที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย บอกเลยว่าอีกไอเทมที่จำเป็นมากๆ นอกจากรองเท้าวิ่ง รองเท้าผ้าใบแล้ว การมีชุดกีฬาถือว่าเป็นไอเทมสำคัญ แต่จะต้องเลือกชุดกีฬาที่เนื้อผ้าดี โปร่งสาย ขนาดของชุดกีฬาเองก็ต้องพอเหมาะกับรูปร่างของคุณ ต้องกระชับแต่ก็ต้องยืดหยุ่น และสามารถจับคู่กับอุปกรณ์กำลังกาย ก่อนจะไปออกกำลังกาย กระเป๋าสำหรับไปยิม สำหรับสายออกกำลังกาย…

Continue Reading....

ไอเทมออกกำลังกายที่ต้องมีติดบ้าน ฉบับคนรักสุขภาพ

เอาใจคนรักสุขภาพที่อยากมีหุ่นดี สุขภาพแข็งแรง หรือต้องการลดน้ำหนัก แต่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 แบบนี้ ทำให้เราไม่สามารถไปฟิตเนส หรือไปออกกำลังกายที่สวนสาธารณะได้อย่างสบายใจ ดังนั้นเราก็ต้องเปลี่ยนบ้านของเราเป็นฟิตเนทย่อมๆ ซึ่งไอเทมออกกำลังกายที่ต้องมีติดบ้านจะมีอะไรบ้าง วันนี้เราลิสต์มาให้คุณแล้ว อย่ารอช้าไปดูพร้อมกันเลย ดัมเบล มาเริ่มที่ไอเทมแรกที่ต้องมีติดบ้านอย่างดัมเบล ถือเป็นไอเทมสำหรับออกกำลังกายที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย เพราะเราสามารถเลือกน้ำหนักของดัมเบลตามความต้องการได้ แถมยังเป็นอุปกรณ์ที่ใช้งานง่าย ขนาดไม่ใหญ่ เก็บง่าย ทั้งนี้อีกข้อดีของดัมเบลคือมีหลายขนาดและรูปร่าง สามารถเลือกใช้ตามความต้องการได้เลย เชือกกระโดด เชือกกระโดดในช่วงโควิดแบบนี้ถือเป็นไอเทมที่ช่วยคาดิโอ้ร่างกายได้อย่างดี โดยเฉพาะใครที่เป็นสายวิ่งแต่ไม่ได้ออกไปวิ่งที่สวน สามารถใช้เชือกกระโดดได้เช่นกัน ถามอุปกรณ์ชิ้นนี้มีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา สามารถพกไปได้ ใช้งานก็ง่าย โดยการเลือกซื้อเชือกกระโดดอาจจะเลือกตามวัสดุของเชือก ความยาวของเชือกกระโดด น้ำหนักของเชือก  ฮูลาฮูป ฮูลาฮูป อีกหนึ่งไอเทมยอดฮิตสำหรับยาวๆ ที่ต้องการบริหารหน้าท้องให้แบนราบ สามารถลดพุง หรือใครที่อยากมีเอวเอสแนะนำเจ้าฮูลาฮูปเลย โดยฮูลาฮูปนี้ก็มีหลายขนาดเล็กใหญ่ มีหลายน้ำหนักให้เลือก แต่สำหรับใครที่เป็นมือใหม่ไม่เคยเล่นมาก่อน แนะนำให้เลือกฮูลาฮูปที่มีน้ำหนักเบาก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้เราบาดเจ็บจากการเล่น บาร์โหนติดประตู สำหรับใครที่อยากเพิ่มความท้าทายให้ร่างกายของเรา อยากเพิ่มกล้ามเนื้อแขน ไหล่ หลัง แนะนำเจ้าบาร์โหน เพิ่มความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ…

Continue Reading....